Quảng cáo theo ngữ cảnh

Quảng cáo theo ngữ cảnh (Contextual Advertising Campaign Management): Được thực hiện dựa trên tính tương quan giữa chủ đề người dùng đang xem và nội dung quảng cáo ngay vị trí thích hợp nhất. Dịch vụ này hiện nay được đánh giá là hình thức tiếp thị hiệu quả cao và chi phí thấp so với các loại hình quảng cáo khác.

 

Cấu tạo của 1 quảng cáo theo ngữ cảnh:

 

Gồm 3 phần:

a. Tiêu đề: Thông điệp hoặc tiêu đề của sản phẩm cần quảng cáo. Tiêu đề dưới 10 từ.

 

b. Mô tả: đoạn đầu tiên mô tả ngắn gọn sản phẩm được quảng cáo về tính năng, hiệu quả hay những điểm nổi bật của sản phẩm. Thông thường Mô tả chứa từ 20 từ trở xuống.

 

c. Liên kết (link):đường dẫn đến website sản phẩm được quảng cáo.

 

Hiển thị quảng cáo theo ngữ cảnh trên website:

 

► Quảng cáo theo ngữ cảnh sẽ được hiển thị dưới dạng câu chữ, bên phải của bài viết có chủ đề liên quan.

 

► Ưu điểm của quảng cáo theo ngữ cảnh:

♦ Là hình thức quảng cáo hướng tới đúng người dùng sản phẩm, dịch vụ tiềm năng.

♦ Loại bỏ được các lĩnh vực không liên quan và chỉ hiển thị quảng cáo trong lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ của công ty do đó giảm thiểu đáng kể chi phí, nâng cao hiệu quả quảng cáo.

♦ Phù hợp với nhu cầu và không gây khó chịu cho độc giả.

 

► Để hình dung được quảng cáo theo ngữ cảnh được đặt như thế nào trên website của bạn, xin mời xem hình minh họa

 

 

 

 

Mọi thông tin về giải pháp và dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Điện thoại: +848. 39 33 99 55 hoặc Email: info@csa.vn

 

 
Trở về trang chủ